Autodesk Maya 2025

Autodesk Maya 2025

Autodesk Maya 2025

Autodesk Maya 2025

Autodesk Maya 2025
Autodesk Maya 2025

Phần mềm

  • Autodesk Maya 2025

  • Lượt xem : 1599
  • Mã SP :
  • Giá : Liên hệ
  • Maya dùng nhiều trong kỹ thuật làm các bộ phim, các hình ảnh 3D, các trò chơi kỹ thuật số.

    Từ những con rồng đến cảnh quan bao quát và các trận chiến bùng nổ, Maya là lựa chọn hàng đầu để tạo ra các nhân vật chân thật và thế giới cảnh xung quanh họ.

    • Hoạt hình 3D, đồ họa chuyển động và phần mềm VFX
    • License và thuê bao theo năm
    • Tải bản dùng thử, link từ Autodesk

     

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn thêm!

Các thông tin khuyến mãi xin xem tại đây.

Blog - nơi chia sẽ các bài viết & hướng dẫn về phần mềm hữu ích được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật của VietCAD

Autodesk Maya: Tạo thế giới mở rộng, nhân vật phức tạp và hiệu ứng rực rỡ

Phần mềm tạo hiệu ứng hình ảnh và hoạt hình 3D. Tải xuống và dùng thử ngay.

 

 

Maya là phần mềm 3D chuyên nghiệp để tạo ra các nhân vật chân thực và các hiệu ứng xứng đáng với bom tấn.

  • Làm cho các nhân vật đáng tin cậy trở nên sống động bằng các công cụ hoạt hình hấp dẫn.
  • Định hình các đối tượng và cảnh 3D bằng các công cụ tạo mô hình trực quan trong phần mềm Maya®.
  • Tạo hiệu ứng thực tế — từ vụ nổ đến mô phỏng vải.

 

3 lý do bạn nên sử dụng Maya cho dự án của mình

  • Quy trình công việc tăng tốc: Các công cụ mạnh mẽ của Maya giúp bạn lặp lại nhanh hơn để bạn có thể tập trung vào sự sáng tạo và đáp ứng thời hạn.
  • Cung cấp hình ảnh tuyệt đẹp: Thêm các chi tiết đẹp mắt vào các nhân vật và cảnh, đồng thời mang đến tác phẩm chất lượng để thu hút khách hàng quay trở lại.
  • Thang đo cho độ phức tạp: Các nghệ sĩ hàng đầu trong ngành dựa vào Maya để tạo ra những cảnh quay, nhân vật và thế giới phức tạp nhất.

Modeling

 

Smart Extrude

Là một tính năng extrude mới mạnh mẽ cho Maya, cho phép bạn extrude các face một cách tương tác trong viewport và loại bỏ nhu cầu sửa chữa thủ công các double faces và kết quả không được hàn lại xảy ra trong quá trình Extrude truyền thống. Với Smart Extrude, các face được cắt hoàn toàn, một phần hoặc chồng lên nhau bởi các kết quả của hoạt động được xây dựng và được nối lại một cách tương tác, tạo ra hình học mới, loại bỏ nhu cầu sửa chữa thủ công các face ẩn hoặc dữ liệu hình học. Do đó, bạn có thể tự do khám phá và chỉnh sửa topology mạng lưới polygon trên đối tượng của bạn.

Bevel Filter Attributes

Bộ lọc bo tròn hiện đã có khả năng lọc cạnh đầu vào theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể chọn lọc theo Cạnh đã chọn, Cạnh cứng, hoặc Cạnh theo Góc. Với những tùy chọn này, bạn có thể chuyển đổi giữa việc ảnh hưởng đến toàn bộ lưới, chỉ các cạnh ban đầu đã được chọn, hoặc chỉ các cạnh được kết nối thông qua các phương tiện khác.

Boolean Intersections as Bevel Input

Khi áp dụng một Bo Tròn vào một lưới được tạo ra như một kết quả của một hoạt động Boolean, nó sẽ chỉ ảnh hưởng đến các cạnh được tạo ra tại điểm giao của boolean theo mặc định. Điều này có nghĩa là nếu bạn sửa đổi các lưới đầu vào của nút Boolean, Bo Tròn sẽ cập nhật theo cách tự động, chỉ ảnh hưởng đến các cạnh giao mới khi chúng được cập nhật.

 


Rigging and Character Animation

 

New Attribute Editor Deformer widget

Một tiện ích Biến dạng mới đã được thêm vào Bảng Thuộc tính để cho phép bạn quản lý chuỗi biến dạng mà không cần phải tham khảo Đồ thị Node.

Tiện ích Biến dạng cho phép bạn xem các bộ biến dạng và bộ điều chỉnh topology ảnh hưởng đến một đối tượng. Bảng cung cấp quyền truy cập nhanh chóng đến thông tin cơ bản về mỗi bộ biến dạng: số lượng đỉnh, loại thành phần, thông tin cơ bản về trọng số, cũng như khả năng sắp xếp lại và kích hoạt/bị vô hiệu hóa chúng. Một menu ngữ cảnh cũng cho phép bạn chọn nút, xem và tô trọng số, cũng như loại bỏ các điều chỉnh.

 

Bake Deformer: Baking sample poses to pose keys and support for custom range of motion

Xây dựng trên các cập nhật cho công cụ Bake Deformer, hiện có hỗ trợ mới để sử dụng một phạm vi chuyển động tùy chỉnh để tạo Ra các Pose/keys

 

Increasing Joint Label text

Bạn có thể thay đổi kích thước chữ của các Nhãn Khớp để chúng dễ nhìn hơn.

 

New proximityWrap functionality

Bạn có thể sử dụng trình biến đổi proximityWrap như một trình biến đổi proxNet. Điều này cho phép bạn sử dụng hình học biến đổi để áp dụng ảnh hưởng của nó lên một phiên bản bị biến dạng khác của hình học.

 

New Component Tag expression

Một biểu thức Component Tag đã được thêm vào danh sách các hoạt động có sẵn. Bây giờ, bạn có thể sử dụng ! (dấu chấm than) để sử dụng phần ngược của một Thẻ. Biểu thức mới này hoạt động như một toán tử phủ định, vì vậy việc sử dụng !() sẽ chọn tất cả mọi thứ ngoại trừ các phần tử được gắn thẻ bởi .

 

New Matrix-based node

Một node parentMatrix mới đã được thêm vào nhóm các node dựa trên ma trận. Tương tự như node blendMatrix, node parentMatrix cho phép bạn thay đổi động một đối tượng thành 'cha mẹ' của nó bằng các phép toán ma trận, cho phép bạn kết hợp một ma trận đầu vào gốc với nhiều ma trận cha mẹ có trọng số khác nhau.

 

New Joint Orient options

Một tùy chọn mới là Auto orient secondary axis đã được thêm vào trong các tùy chọn Orient Joint Options và cài đặt Công cụ Joint, cũng như khi bạn di chuyển các khớp với tùy chọn Orient được bật. Sử dụng Auto orient secondary axis để chỉnh hướng trục phụ bằng cách sử dụng các khớp kề cạnh.

 

Motion Trail updates

Bây giờ bạn có thể có nhiều đường Motion Trail trên một đối tượng bằng cách sử dụng cài đặt Custom.

Updated Dope Sheet Editor

Bảng Dope đã được làm mới để cung cấp một cách nhanh chóng, trực quan dễ hiểu để điều chỉnh thời gian diễn hoạt.

Graph Editor Hotkey Changes
Bây giờ, kéo bằng chuột giữa sẽ thay đổi bán kính và sức mạnh của công cụ điều chỉnh đường cong.

Để thay đổi bán kính của bút vẽ, kéo giữa chuột theo chiều ngang. Kéo giữa chuột theo chiều dọc để thay đổi sức mạnh của bút vẽ. Sử dụng Ctrl và kéo giữa chuột để bắt đầu bán kính / sức mạnh của bút vẽ từ không. Các phím tắt này được điều chỉnh áp dụng cho tất cả các công cụ điều chỉnh Đường cong.

 

Developer Help portal
Hỗ trợ phát triển Maya hiện đã có sẵn trên một trang web riêng biệt: https://help.autodesk.com/view/MAYADEV/2025/ENU/. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tài liệu kỹ thuật

 

Arnold for Maya 5.4.0
Phiên bản này bao gồm một cải tiến lớn về trình kết xuất GPU sử dụng NVIDIA OptiX 8, dẫn đến nhiều cải tiến về hiệu suất. Ngoài ra, việc lấy mẫu ánh sáng toàn cầu hiện đã được hỗ trợ trong các volumes, cải tiến đã được thực hiện đối với shader khoảng cách trong phản chiếu cũng như bộ tương tác đường cong dày, và shader toon hiện đã có đầu ra AOV cho ánh sáng trực tiếp có nhãn trong tham số aov của chúng. Cuối cùng, một công cụ Overlay imager mới đã được thêm vào, cho phép bạn trang trí hoặc gắn thẻ các hình ảnh được kết xuất bằng cách in văn bản lên các hình ảnh đã được kết xuất.

 

USD for Maya 0.27 Plug-in

Cập nhật Plug-in Mô tả Cảnh Quốc tế (USD) đã cho phép các nghệ sĩ tải và xóa nhiều prims một cách tập trung.

 

Bifrost 2.9.0.0
Bifrost 2.9.0.0 bao gồm nhiều tính năng mới và được cải thiện, bao gồm các node mới để mô phỏng sóng biển với bọt. Bạn có thể tạo ra các sóng phổ cho bề mặt nước do gió thổi qua cả thời gian và khoảng cách, và kết hợp chúng với các sóng động để tạo ra sóng và sóng nhỏ do va chạm.

Substance 2.5.0
Maya 2025 bao gồm Substance 2.5.0, sử dụng phiên bản engine 9.0.1. Nó mặc định sử dụng GPU, giúp cải thiện tốc độ và hiệu suất render một cách đáng kể. Ngoài ra, nó hỗ trợ Qt6 để tương thích với Maya 2025 và bao gồm nhiều sửa lỗi khác.

Bonus Tools
Bắt đầu từ phiên bản 2025, Công cụ Bonus của Maya giờ đã được bao gồm trong trình cài đặt của Maya. Trước đó, người dùng cần tải xuống chúng từ cửa hàng ứng dụng Autodesk.

 

 

Environment with grass and trees in the morning sun


mail Liên hệ với VietCAD để được tư vấn và hỗ trợ về Maya

VietCAD hiện đang là đối tác cấp bậc cao nhất với Autodesk tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đầu tư về đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn các giải pháp phền mềm giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

 

Zalo
Hotline