Phần mềm
Autodesk Maya 2023
- Lượt xem : 1966
- Mã SP :
- Giá : Liên hệ
-
Maya dùng nhiều trong kỹ thuật làm các bộ phim, các hình ảnh 3D, các trò chơi kỹ thuật số
Từ những con rồng đến cảnh quan bao quát và các trận chiến bùng nổ, Maya là lựa chọn hàng đầu để tạo ra các nhân vật chân thật và thế giới cảnh xung quanh họ.
- Hoạt hình 3D, đồ họa chuyển động và phần mềm VFX
- License và thuê bao theo năm
Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn thêm!
Các thông tin khuyến mãi xin xem tại đây.
Blog - nơi chia sẽ các bài viết & hướng dẫn về phần mềm hữu ích được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật của VietCAD
Autodesk Maya | Modeling, Animation, VFX
Tạo thế giới rộng lớn, nhân vật phức tạp và hiệu ứng rực rỡ với Maya
- Làm cho các nhân vật đáng tin cậy trở nên sống động bằng các công cụ hoạt hình hấp dẫn.
- Định hình các đối tượng và cảnh 3D bằng các công cụ tạo mô hình trực quan trong phần mềm Maya®.
- Tạo hiệu ứng thực tế — từ vụ nổ đến mô phỏng vải.
Các công cụ tạo nhân vật, hoạt ảnh và VFX mạnh mẽ
Dynamics and effects
Môi trường lập trình trực quan Bifrost
Tạo mô phỏng vật lý chính xác và cực kỳ chi tiết trong một môi trường lập trình trực quan.
Tạo các hiệu ứng tuyệt đẹp, chẳng hạn như tuyết và bão bụi, ngay lập tức bằng các biểu đồ dựng sẵn.
Tạo mái tóc bồng bềnh ấn tượng
Sử dụng các công cụ chải tóc (groom) mạnh mẽ để tạo tóc và lông chân thực cho các nhân vật của bạn.
Mô phỏng và hiển thị hiệu ứng chất lỏng.
Hệ thống mô phỏng đại dương Bifrost
Tạo bề mặt đại dương thực tế với sóng, gợn sóng.
Tạo các mô phỏng cứng, thân mềm, vải và các hạt có độ chân thực cao.
Universal Scene Description (USD) workflows
Lighting speed | NEW
Tải và chỉnh sửa các tập dữ liệu lớn chỉ trong vài giây bằng USD trong Maya.
Nhập / xuất liền mạch | NEW
Nhập dữ liệu USD dưới dạng dữ liệu Maya gốc và xuất dữ liệu Maya gốc dưới dạng dữ liệu USD.
Bản xem trước | NEW
Xem các bản xem trước nhanh về cấu trúc cảnh USD bằng cách sử dụng Cửa sổ Chế độ xem Phân cấp mới.
Hỗ trợ giai đoạn USD trong bộ nhớ | NEW
Làm việc trực tiếp với dữ liệu USD trong các trình chỉnh sửa Maya phổ biến như Trình biên tập phác thảo và Trình chỉnh sửa thuộc tính.
USD trong VIEWPORT | NEW
Xem USD nguyên bản cùng với dữ liệu Maya trong chế độ xem.
Mã nguồn mở và hoàn toàn có thể tùy chỉnh | NEW
Plugin Maya USD có sẵn dưới dạng một dự án mã nguồn mở để các studio có thể tùy chỉnh khi cần thiết.
3D animation
Xem lại hoạt ảnh nhanh hơn và tạo ra ít nguyên liệu phát hơn với tính năng phát lại được lưu trong bộ nhớ cache trong Viewport 2.0
Thực hiện các chỉnh sửa hoạt ảnh cấp cao bằng trình chỉnh sửa phi tuyến tính, dựa trên clip, không phá hủy.
Tạo, xem và sửa đổi các đường cong hoạt ảnh bằng cách sử dụng biểu diễn đồ họa của hoạt ảnh cảnh.
Trình chỉnh sửa Ghosting. Hình dung chính xác chuyển động và vị trí của các đối tượng hoạt hình theo thời gian.
Hiệu ứng biến dạng. Nâng cao hoạt ảnh của nhân vật và đối tượng với các hiệu ứng biến dạng mạnh mẽ.
Plugin Thư viện chuyển động gốc. Truy cập dữ liệu chụp chuyển động chất lượng cao ngay trong Maya.
Rigging
- Thiết lập nhân vật: Tạo bộ xương tinh vi, tay cầm IK và người biểu diễn cho các nhân vật mang đến những màn trình diễn sống động như thật.
- Da (Skinning): Liên kết liền mạch bất kỳ bề mặt mô hình nào với một khung xương bằng cách sử dụng lột da.
- Retargeting: Dễ dàng chuyển hoạt ảnh giữa các bộ xương có cấu trúc bộ xương giống nhau hoặc khác nhau.
3D modeling
Xem và chỉnh sửa tọa độ kết cấu UV cho các bề mặt đa giác, NURBS và các bề mặt chia nhỏ trong chế độ xem 2D.
Bộ công cụ điêu khắc: Điêu khắc và tạo hình các mô hình một cách nghệ thuật và trực quan hơn.
Hỗ trợ OpenSubdiv: Tăng tốc hiệu suất với quy trình làm việc tương tác.
3D rendering & shading
Trình kết xuất Arnold tích hợp
Sử dụng Arnold Render View để xem các thay đổi của cảnh trong thời gian thực, bao gồm ánh sáng, vật liệu và máy ảnh.
Kết xuất GPU và CPU
Sử dụng Arnold để kết xuất sản xuất trên cả CPU và GPU.
Bộ đổ bóng bề mặt tiêu chuẩn
Vật liệu mô hình như sơn xe hơi, kính mờ và nhựa, và hiển thị xem trước trong khung nhìn.
Nhìn phát triển với Hypershade: Xây dựng mạng che bóng bằng cách tạo và kết nối các nút kết xuất, chẳng hạn như kết cấu, vật liệu và ánh sáng.
Quản lý màu sắc: Xem bản xem trước chính xác của màu cuối cùng trong khung nhìn và Render View.
Motion graphics
- Hiệu ứng thủ tục MASH: Sử dụng MASH để tạo hoạt ảnh thiết kế chuyển động linh hoạt với mạng nút thủ tục.
- 3D: Tạo thương hiệu, biểu trưng bay, chuỗi tiêu đề và các dự án khác yêu cầu văn bản.
- Liên kết Adobe Live: Xem một cảnh trong cả Maya và Adobe After Effects cùng một lúc.
Pipeline integration
- Python 3: Tạo tập lệnh Maya và viết các plugin thêm bằng Python 3.
- Customization: Tùy chỉnh giao diện và hoạt động của Maya cho phù hợp với đường dẫn của bạn.
- Scene Assembly tools: Tạo thế giới rộng lớn, phức tạp dễ dàng hơn và quản lý tài sản sản xuất dưới dạng các phần tử rời rạc.
Liên hệ với VietCAD để được tư vấn và hỗ trợ về Maya
VietCAD hiện đang là đối tác cấp bậc cao nhất với Autodesk tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đầu tư về đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn các giải pháp phền mềm giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
Những tính năng chính của Maya
Hoạt hình 3D, đồ họa chuyển động và phần mềm VFX
Từ những con rồng đến cảnh quan bao quát và các trận chiến bùng nổ, Maya là lựa chọn hàng đầu để tạo ra các nhân vật chân thật và thế giới cảnh xung quanh họ.
Dynamics and effects
-
Interactive hair grooming
Tạo hiệu ứng kết khối thực tế trên tóc và lông thú để có mái tóc trông tự nhiên hơn.
-
Deep adaptive liquid simulation
Mô phỏng các chi tiết cấp cao ngay tại nơi bạn cần với bộ giải thích ứng mới cho chất lỏng Bifrost.
-
Bifrost Ocean Simulation System
Tạo bề mặt đại dương thực tế với sóng, gợn sóng và thức dậy.
-
-
-
-
Cached Playback
Phát lại hoạt ảnh nhanh hơn trong Viewport 2.0 cho phép bạn xem lại hoạt ảnh và tạo ra ít Playblasts hơn.
-
NEW
Animation Bookmarks
Đánh dấu, điều hướng và sắp xếp các sự kiện cụ thể kịp thời và dễ dàng phóng to các phạm vi phát lại trong Thanh trượt thời gian.
-
Time Editor
Thực hiện các chỉnh sửa hoạt ảnh cấp cao bằng trình chỉnh sửa phi tuyến tính, dựa trên clip, không phá hủy.
-
Geodesic voxel binding
Tạo ra các nhân vật chất lượng cao, sẵn sàng cho quá trình sản xuất trong thời gian ngắn hơn.
-
General animation tools
Bộ công cụ cho khung hình chính, thủ tục và hoạt ảnh theo tập lệnh.
-
Shape authoring workflow
Tinh chỉnh các nhân vật và hoạt ảnh của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn.
-
Parallel rig evaluation
Phát lại nhanh hơn và thao tác nhanh hơn với trình mô tả hiệu suất tích hợp.
-
Performance capture
Bộ lọc Butterworth và Key Reducer giúp bạn tinh chỉnh các đường cong hoạt ảnh, đặc biệt khi sử dụng dữ liệu chụp chuyển động.