[CHAOSGROUP] V-Ray 5 for Maya
Phần mềm dựng hình hoàn chỉnh nhất thế giới cho hoạt ảnh và hiệu ứng hình ảnh.[CHAOSGROUP] V-Ray 5 for Maya - Phần mềm kết xuất chuyên nghiệp cho nghệ sỹ VFX
Đối với các nghệ sĩ 3D, những người cần một trình kết xuất nhanh và linh hoạt, V-Ray được xây dựng cho tốc độ và được thiết kế để sản xuất.
Công nghệ kết xuất từng đoạt giải Oscar. Sản phẩm V-Ray đã được tin rưởng và công nhận bởi người dùng
Trong hơn một thập kỷ, V-Ray đã được các studio hàng đầu thế giới sử dụng để kết xuất hơn 300 bộ phim truyền hình và phim truyện. Vào năm 2017, công nghệ theo dõi tia V-Ray đã nhận được Giải thưởng của Học viện Khoa học Công nghệ vì đóng góp của nó cho hiệu ứng hình ảnh chân thực.
Kết xuất công suất cao ở mọi quy mô.
Tận dụng tối đa phần cứng của bạn với kết xuất sản xuất có quy mô trên nhiều CPU, GPU hoặc cả hai. Bạn thậm chí có thể kết xuất một hình ảnh trên nhiều máy với kết xuất phân tán.
Tích hợp liền mạch với pipeline của bạn.
V-Ray hoạt động liền mạch với Maya và pipeline studio của bạn. Hỗ trợ ACEScg là tính năng mới trong V-Ray 5, tham gia các tiêu chuẩn ngành khác như Alembic, OpenVDB và OpenColorIO. Các plugin Maya yêu thích của bạn cũng tương thích, bao gồm Golaem, Massive, Ornatrix, Phoenix FD và Yeti.
Dễ dàng triển khai và tùy chỉnh.
V-Ray dễ dàng triển khai trên mọi mạng Windows, macOS hoặc Linux. V-Ray for Maya cũng bao gồm hai bộ công cụ phát triển phần mềm để tùy chỉnh quy trình kết xuất của bạn.
Ví dụ: bạn có thể viết các trình tạo bóng tùy chỉnh với V-Ray SDK (C ++) hoặc xây dựng các công cụ pipeline tùy chỉnh với V-Ray App SDK (Python).
V-Ray 5 for Maya, những cập nhật mới xuất hiện!
LIGHT MIX
Giờ đây, từ một kết xuất duy nhất, bạn có thể tạo ra hàng chục kịch bản ánh sáng. Thay đổi màu sắc và cường độ của đèn theo thời gian thực mà không cần phải kết xuất lại. Khi bạn có giao diện như mong muốn, bạn có thể lưu công thức kết hợp ánh sáng của mình, gửi các lớp để tổng hợp và cập nhật ánh sáng trong cảnh.
NEW COMPOSITOR
Tổng hợp các kết xuất của bạn trong Bộ đệm khung V-Ray mới. Giờ đây, nó bao gồm một trình tổng hợp dựa trên lớp cho phép bạn kết hợp các đường kết xuất, đặt chế độ hòa trộn và điều chỉnh màu sắc mà không cần đến một ứng dụng riêng biệt.
LIGHT PATH EXPRESSIONS
Để kiểm soát tốt hơn trong việc tổng hợp, hãy xây dựng các đường kết xuất của riêng bạn với Biểu thức đường dẫn ánh sáng. Đưa ra các đóng góp ánh sáng cụ thể với các cài đặt trước tiết kiệm thời gian hoặc bằng cách viết các biểu thức tùy chỉnh. Biểu thức thậm chí có thể được kết hợp với các phép toán Boolean.
NEW V-RAY PROXY
V-Ray Proxy mới hoạt động nhanh và dễ quản lý. Proxy hiện tải ở chế độ nền khi mở cảnh của bạn, vì vậy bạn có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức. Thêm vào đó, chế độ xem phân cấp mới cho phép bạn chọn, ẩn và gán vật liệu cho các đối tượng bên trong proxy. Bạn thậm chí có thể tạo các quy tắc để dễ dàng sửa đổi nhiều đối tượng cùng một lúc.
TĂNG TỐC SÁNG TẠO CHO CÔNG VIỆC
- ACESCG COLOR MANAGEMENT: Đối với quy trình làm việc chính xác về màu sắc, ACEScg đã trở thành tiêu chuẩn mới cho sản xuất chuyên nghiệp. Khi bật ACEScg, V-Ray sẽ tự động chuyển đổi màu sắc của kết cấu, nhiệt độ ánh sáng, mặt trời và bầu trời, v.v. sang không gian màu chính xác.
- POWERFUL GPU RENDERING: Cung cấp cho kết xuất sản xuất của bạn tăng tốc độ GPU. GPU V-Ray hỗ trợ tất cả các tính năng mới trong V-Ray 5, cũng như dịch chuyển 2D, kết cấu OSL và theo dõi bộ nhớ. Đối với những cảnh quá lớn so với RAM GPU của bạn, hỗ trợ ban đầu cho hình học ngoài lõi cũng đã được thêm vào.
- COAT LAYER: Tạo vật liệu có lớp phủ phản chiếu trong Vật liệu V-Ray cập nhật. Lớp áo mới giúp dễ thiết lập và kết xuất nhanh hơn so với vật liệu pha trộn truyền thống.
- SHEEN LAYER: Tạo các chất liệu vải mềm như nhung, sa tanh và lụa bằng cách sử dụng lớp Sheen mới bên trong Chất liệu V-Ray cập nhật.
- MATERIAL PRESETS: Tiết kiệm thời gian chế tạo các vật liệu thông thường với các cài đặt trước mới cho kim loại, nhựa, thủy tinh và hơn thế nữa. Các cài đặt trước cho các màu tóc phổ biến như vàng, nâu và đen cũng đã được thêm vào.
- RANDOMIZE TEXTURES AND COLORS: Để có các kết cấu và vật liệu thực tế hơn, hãy thêm sự đa dạng và những điểm không hoàn hảo tinh tế với bản đồ VRayUVWRandomizer mới và các điều khiển VRayMultiSubTex được cải tiến.
- STOCHASTIC TILING: Tự động loại bỏ các hiện vật ốp lát kết cấu với tùy chọn ốp lát Stochastic mới trong VRayUVWRandomizer.
- DIRT AND WEATHERING: Tạo cho bề mặt một cái nhìn phong hóa. Với kết cấu V-Ray Dirt được cải tiến, bạn có thể thêm bụi bẩn vào các vết nứt và kẽ hở, tạo các vệt theo quy trình hoặc phủ toàn bộ bề mặt.
- NEW SUN AND SKY: Mở rộng ánh sáng của giờ ma thuật. Mô hình Sun & Sky cải tiến trông đẹp hơn khi bình minh và hoàng hôn, ngay cả khi mặt trời lặn xuống dưới đường chân trời.
- BLUE-NOISE SAMPLING: Blue-noise cho thấy ít nhiễu hơn nhưng với cùng một lượng mẫu. Khi kết xuất của bạn được giải quyết, độ sâu trường ảnh và chuyển động mờ sẽ xuất hiện mượt mà hơn với ít mẫu hơn.